ครีมทากลางคืน 8 ตัวเด็ด ช่วยบำรุงผิวให้ตื่นเช้ามาสวยเป๊ะจนต้องทึ่ง

25 June 2024
113 view

ครีมบำรุงผิวกลางคืนเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่สำคัญสำหรับการดูแลผิว แต่ด้วยตัวเลือกมากมายในท้องตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องยาก เพื่อช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการค้นหาและเปรียบเทียบ เราได้รวบรวม 8 ครีมบำรุงผิวกลางคืนยอดนิยมมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามที่หลากหลาย ช่วยให้คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของคุณได้อย่างมั่นใจ

ครีมทากลางคืน ไอเทมในการบำรุงผิวที่ดีที่สุด

ครีมบำรุงผิวกลางคืนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการใช้งานยามค่ำคืน โดยคำนึงถึงองค์ประกอบสำคัญสามประการ ได้แก่ เนื้อครีม ประสิทธิภาพ และส่วนผสมสำคัญ เหตุผลสำคัญที่ต้องมีครีมเฉพาะสำหรับกลางคืนคือ สภาพแวดล้อมในยามค่ำคืนแตกต่างจากช่วงกลางวันอย่างมาก นอกจากนี้ ช่วงกลางคืนเป็นเวลาที่ร่างกายและผิวหนังทำงานฟื้นฟูและซ่อมแซมตัวเองตามธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ ครีมบำรุงผิวกลางคืนจึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมกระบวนการฟื้นฟูตามธรรมชาติของผิว พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหนัง ตอบสนองความต้องการพิเศษของผิวในช่วงเวลากลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การใช้ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน ดีอย่างไร

ประโยชน์ของการใช้ครีมบำรุงผิวกลางคืน มีข้อดีดังต่อไปนี้

  1. การบำรุงผิวที่เหมาะสมในยามค่ำคืน ครีมกลางคืนช่วยให้ผิวได้รับการดูแลที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่ร่างกายพักผ่อน ส่งเสริมกระบวนการฟื้นฟูตามธรรมชาติของผิว
  2. การเติมเต็มสารอาหารอย่างล้ำลึก ช่วงกลางคืนเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเติมสารอาหารให้ผิว ครีมกลางคืนมักมีส่วนผสมที่เข้มข้น ช่วยให้ผิวได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่
  3. การฟื้นฟูผิวจากความเสียหายในระหว่างวัน ครีมกลางคืนช่วยฟื้นฟูผิวจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะและรังสี UV ที่ได้รับในระหว่างวัน ช่วยให้ผิวได้รับการซ่อมแซมอย่างมีประสิทธิภาพ

8 ครีมทากลางคืน ยี่ห้อไหนดี สาวๆ ต้องลอง

ใครกำลังมองหา ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน เราขอแนะนำนี่เลย 8 ยี่ห้อที่นิยม ได้แก่

  1. Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night

ราคา 4,350 บาท โดดเด่นด้วย Moringa Extract เข้มข้น 2 เท่า ผสานกรดไฮยาลูรอนิคและ Sea Lavender Flower Extract ช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

  1. Vichy Aqualia Thermal Night Spa

ราคา 1,150 บาท มีน้ำแร่วิชชี่เป็นส่วนผสมหลัก อุดมด้วยแร่ธาตุ 15 ชนิด ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

  1. Innisfree Jeju Lava Seawater Cream Mask

ราคา 890 บาท เนื้อครีมเจลบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นสูง มีแร่ธาตุจากน้ำทะเลลาวาเชจู แนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

  1. Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

ราคา 1,350 บาท เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรง ดูแลผิวและฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวสวยมากยิ่งขึ้น

  1. Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

ราคา 499 บาท ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น และต้านอนุมูลอิสระด้วยสารสกัด Anastatica เป็นครีมกลางคืนที่สาวๆ ส่วนใหญ่เลือก

  1. L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night

ราคา 499 บาท มีเม็ดบีทกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ผสมไกลโคลิกแอซิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวและปรับสีผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

  1. Origins Make A Difference Night Overnight Hydrating Repair Cream

ราคา 2,350 บาท ผสมสารสกัดจากแตงโม ลิ้นจี่ และกุหลาบทะเลทราย ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวและเติมความชุ่มชื้น

  1. Clarins Extra-Firming Night Cream for All Skin Types

ราคา 4,200 บาท เหมาะสำหรับผู้หญิงวัย 30+ ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความเรียบเนียน และความกระจ่างใสให้แก่ผิว

คำแนะนำการดูแลผิวตอนกลางคืน

คำแนะนำการดูแลผิวตอนกลางคืน มีดังนี้

  1. ทำความสะอาดผิวหน้า เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ขจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และมลภาวะที่สะสมบนผิวตลอดทั้งวัน การทำความสะอาดที่ดีช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป
  2. ใช้โทนเนอร์ปรับสภาพผิว หลังจากล้างหน้า ใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสมดุล pH ของผิว และเตรียมผิวให้พร้อมซึมซับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นต่อไป
  3. ทาเซรั่มเฉพาะจุด เลือกเซรั่มที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณ เช่น เซรั่มวิตามินซีสำหรับผิวหมองคล้ำ หรือเซรั่มกรดไฮยาลูรอนิกสำหรับผิวแห้ง ทาบริเวณที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ
  4. บำรุงผิวรอบดวงตา ใช้ครีมบำรุงรอบดวงตาโดยเฉพาะ เพราะผิวบริเวณนี้บอบบางและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ทาเบาๆ ด้วยนิ้วนางเพื่อหลีกเลี่ยงการดึงรั้งผิว
  5. ทาครีมบำรุงผิวกลางคืน เลือกครีมบำรุงผิวกลางคืนที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ ครีมกลางคืนมักมีส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าครีมกลางวัน ช่วยฟื้นฟูผิวในขณะที่คุณหลับ
  6. ทาครีมหรือน้ำมันบำรุงริมฝีปาก อย่าลืมดูแลริมฝีปากด้วยการทาลิปบาล์มหรือน้ำมันบำรุง เพื่อป้องกันริมฝีปากแห้งแตกในตอนเช้า
  7. นอนหลับให้เพียงพอ การนอนหลับอย่างเพียงพอ (7-9 ชั่วโมง) เป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นฟูผิว ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนและทำงานซ่อมแซมเซลล์ผิวในขณะที่คุณหลับ
  8. ดื่มน้ำก่อนนอน ดื่มน้ำสะอาดแก้วสุดท้ายก่อนเข้านอนเพื่อให้ร่างกายและผิวได้รับความชุ่มชื้นตลอดคืน

การดูแลผิวในตอนกลางคืนอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ผิวของคุณฟื้นฟูและสดใสขึ้นในระยะยาว โดยเลือกครีมบำรุงผิวทั้ง 8 ยี่ห้อนี้ได้เลย แล้วจะช่วยให้คุณมีผิวสวยได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.6 แชมพูย้อมผม ยี่ห้อไหนดี เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ

2.คนท้องทำสีผมได้ไหม ทำแล้วอันตรายกับลูกในครรภ์หรือไม่?

3.7 โฟมเปลี่ยนสีผม สีสวย ติดทน ทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

  • No tag available